Móttöku í Húsi fagfélagana, Stórhöfða 31, verður lokað frá og með mánudeginum 23. mars
vegna Covid-19 veirunnar sem gengur nú yfir.
Beinum við því til félagsmanna okkar að hafa samband við félögin með rafrænum hætti.
Hægt er að hafa samband við starfsfólk RSÍ síma 5 400 100,
í gegnum e-mail rsi@rafis.is eða í gegnum Facebooksíðu RSÍ
Einnig er hægt að nýta sér bein símanúmer starfsmanna eða senda tölvupóst á viðkomandi starfsmann,
sjá símanúmer og netföng starfsmanna (smella hér)
Mikilvægt er að félagsmenn komi ekki á skrifstofuna sé einhver þeim nákominn í veikur eða í sóttkví. (sjá Landlæknir)
Hægt er að sækja um alla styrki á “mínum síðum”
Þeir félagsmenn sem sækja um sjúkradagpeninga hafi samband við Ísleif í síma 540-0125 eða með því að senda tölvupóst á isleifur@rafis.is
Félagsmenn Grafíu sem ætla að sækja um styrk í fræðslusjóð eða prenttæknisjóð hafi samband við Hrönn í síma 540 0140
eða með því að senda tölvupóst á hronn@rafis.is
The aim of the measure is to ensure, to the extent possible, that firms keep workers on their payrolls, rather than dismissing them. The maintenance of employment relations is of value to both workers and businesses. It is important to protect workers against the consequences of a temporary contraction in the economy so as to minimise the negative financial and social effects suffered by each individual.
A business may ask its employees to agree to a reduction in working time with an equal reduction in pay only on the condition that it has been forced to reduce its operations because of the current unusual situation.
A reduction in working time with reduction in pay can only take place on the basis of an agreement (see link below this pdf on the website) concluded between the employer and the employee.
Main features of the legislative provisions providing for the payment of unemployment benefits in cases of reduced working time:
A few points of clarification:
How to apply for partial unemployment benefits (agreement paper click here)
Workers apply for partial unemployment benefits by filling in an electronic form in the My pages section of the website of the Directorate of Labour. The employer concerned must also provide certain information on its pages on the Directorate’s website. The application for partial unemployment benefits can be processed as soon as both the worker and the employer have entered the required information.
For more information www.asi.is
Celem powyższego jest to, aby pracodawcy jak najdłużej utrzymały swoich pracowników w przedsiębiorstwach zamiast ich zwalniać. Utrzymanie stosunku pracy jest rzeczą cenną zarówno dla pracobiorców, jak i przedsiębiorstw. Należy chronić pracobiorców w czasie przejściowej recesji gospodarczej, tak aby ich straty były jak najmniejsze – zarówno finansowe, jak i społeczne.
Warunkiem możliwości zwrócenia się pracodawców do swoich pracowników z wnioskiem o obniżenie etatu jest niższa aktywność gospodarcza firmy w wyniku obecnie panujących w kraju nadzwyczajnych okoliczności.
Jednakże do obniżenia etatu może dojść wyłącznie za porozumieniem pracodawcy i pracownika.
Najważniejsze kwestie prawne na temat zasiłku dla bezrobotnych jako zasiłku wyrównawczego z tytułu obniżenia etatu:
Jak składać wniosek o zasiłek wyrównawczy
Pracobiorca składa wniosek o zasiłek wyrównawczy w formie elektronicznej na prywatnym koncie dostępu „mínar síður” strony Urzędu Pracy. Na prywatnym koncie strony Urzędu Pracy również pracodawca musi złożyć wymagane dokumenty. Dopiero po przesłaniu wszystkich dokumentów zarówno przez pracobiorcę, jak i pracodawcę, Urząd będzie mógł rozpatrzyć wniosek o zasiłek wyrównawczy.
Zob. więcej szczegółów: www.vinnumalastofnun.is www.asi.is
Hlutabætur á móti minnkuðu starfshlutfalli
Markmiðið er að fyrirtæki haldi starfsfólki í starfi eins og kostur er frekar en að það komi til uppsagna. Viðhald ráðningarsambandsins er verðmætt fyrir launafólk og fyrirtæki. Mikilvægt er að verja launafólk vegna tímabundins samdráttar í atvinnulífinu þannig að einstaklingar verði fyrir sem minnstum skaða, bæði fjárhagslegum og félagslegum.
Forsenda þess að fyrirtæki geti leitað til starfsmanna sinna um minnkað starfshlutfall er að það hafi orðið fyrir samdrætti í starfsemi sinni vegna þeirra óvenjulegu aðstæðna sem eru uppi í samfélaginu.
Helstu efnisatriði laga um atvinnuleysisbætur á móti minnkuðu starfshlutfalli:
Nokkur atriði til áréttingar:
Hvernig er sótt um hlutabætur (eyðublað vegna samkomulags um hlutastarf)
Launamaður sækir um hlutabætur rafrænt á mínum síðum á vef Vinnumálastofnunar. Þá þarf atvinnurekandi einnig að skila inn ákveðnum upplýsingum á sínum síðum á vef Vinnumálastofnunar. Þegar upplýsingar liggja fyrir bæði frá launamanni og atvinnurekanda er hægt að afgreiða umsóknina um hlutabætur.
Sjá nánar: www.vinnumalastofnun.is www.asi.is